Tin Hot

Dạy trẻ làm vườn

Dạy trẻ làm vườn
Sẵn sàng để có NĂNG LƯỢNG để trở thành người mẹ tốt nhất bạn có thể? Bắt đầu nào ! Cám ơn vì ghé qua!

Dạy trẻ cách làm vườn, từ bắt đầu hạt giống trong nhà đến cấy bên ngoài, những lời khuyên này sẽ dạy trẻ bài học cuộc sống để làm vườn.

Bạn có thể dạy con cách làm vườn bằng cách làm theo một vài bước đơn giản. 

Tôi sống ở Colorado và thời tiết của chúng tôi vào mùa xuân rất khó lường.   Chúng ta có thể có tuyết suốt từ tháng Năm và nhiệt độ đóng băng. Nếu chúng ta muốn thu hoạch rau vào mùa thu, chúng ta cần bắt đầu một số thứ trong nhà trước.

Bắt đầu hạt giống trong nhà tiết kiệm tiền. Chúng tôi bắt đầu hạt giống của chúng tôi dưới ánh đèn sân vườn và trên thảm sưởi ấm. Nó đơn giản hơn âm thanh để dạy con bạn làm vườn.

Dạy trẻ cách làm vườn


Trẻ em học được rất nhiều về sự sáng tạo của Chúa thông qua việc làm vườn.   Bài học lớn nhất chúng ta có thể dạy cho trẻ em là chúng ta là người giúp đỡ Chúa và chúng ta cần Ngài.

Chúng ta có thể gieo hạt giống của Ngài, chăm sóc đất bằng cách sử dụng phân hữu cơ và nước. Toàn bộ quá trình này là huyền diệu và làm vườn kết nối tất cả chúng ta với Đấng Tạo Hóa của chúng ta.

Dạy con bạn làm vườn và chúng sẽ đánh giá cao thực phẩm và những người nông dân làm việc.

Trẻ em có thể không nhận ra trái cây và rau quả đến từ đâu trừ khi chúng làm vườn hoặc sống trong một trang trại.   Nếu bạn hỏi một đứa trẻ, thức ăn trong đĩa của chúng đến từ đâu, chúng có thể nói là cửa hàng tạp hóa.

Tôi đã không nhận ra thực phẩm lành mạnh tự nhiên của Chúa tuyệt vời như thế nào cho đến khi tôi bắt đầu làm vườn!

Thật là bổ ích khi đi bộ qua khu vườn vào một buổi tối mát mẻ và chọn bữa tối cho gia đình tôi.   Đó là một điều trị để đi kiểm tra khu vườn của tôi trong suốt cả ngày và ăn nhẹ trên sản phẩm tươi.

Hai bữa ăn nhẹ của tôi trên cà chua cherry, đậu xanh và đậu Hà Lan ngọt.   Tất cả đều rất tốt! Làm vườn là một cách thú vị để có thời gian gia đình chất lượng bên nhau .

Mẹo làm vườn trong nhà với trẻ em


Chúng tôi bắt đầu làm vườn trong nhà vào tháng ba. Trong tầng hầm của chúng tôi, chúng tôi có kệ giá kim loại với một hệ thống sưởi ấm và ánh sáng.   Cây con mọc rễ mạnh và thân.

Hệ thống ánh sáng và nhiệt

Bạn có thể sử dụng đèn huỳnh quang và treo chúng dưới tủ bếp của bạn hoặc, giống như tôi, trên kệ giá kim loại.   Bạn cũng có thể sử dụng bóng đèn huỳnh quang T5 trên giá đỡ chỉ để làm vườn trong nhà .

Starter pad giống nóng có thể hữu ích quá. Các miếng đệm sẽ là thứ đầu tiên bạn sử dụng để hạt giống nảy mầm.   Sức nóng là những gì làm cho lừa.   Bạn cũng sẽ muốn mua đất tốt và chắc chắn rằng nó được dán nhãn để bắt đầu hạt giống.

Không có nhận xét nào