Tin Hot

Danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất tại tphcm

danh-sach-truong-mam-non-quoc-te-tot-nhat-tai-tphcm
Danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất tại tphcm

Để dễ hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách những trường mầm non quốc tế tại TP.HCM tốt nhất ở các Quận để bố mẹ tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với bé và điều kiện gia đình:

Hệ thống trường mầm non quốc tế KINDY CITY INTERNATIONAL PRESCHOOL

Đây là chuỗi trường mầm non quốc tế chất lượng với 12 cơ sở khác nhau. KINDY CITY INTERNATIONAL PRESCHOOL không chỉ chú trọng tới sự phát triển thể chất mà còn quan tâm tới phát triển tinh thần trẻ nhỏ.


KINDY CITY INTERNATIONAL PRESCHOOL phấn đấu xây dựng 5 nguyên tắc:

Nguyên tắc thứ nhất : Xây dựng các mối quan hệ, tương tác tích cực giữa trẻ và thầy cô giáo là nền tảng để các em học tập thành công.
Nguyên tắc thứ hai : Năng lực tình cảm-xã hội là yếu tố thành công trong học tập.
Nguyên tắc thứ ba : Hoạt động chơi phải được thiết kế theo định hướng và có chủ đích bổ sung cho việc học.
Nguyên tắc thứ bốn : Môi trường vật chất ảnh hưởng đến loại hình và chất lượng học tập.
Nguyên tắc thứ năm : Sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình nâng cao chất lượng phát triển và học tập của trẻ.


Đội ngũ giáo viên:

Hệ thống Trường mầm non quốc tế KINDY CITY INTERNATIONAL PRESCHOOL có đội ngũ Giáo viên/Bảo mẫu đạt chuẩn sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp (Bảo mẫu) sư
phạm mầm non. Đặc biệt, đối với Chương trình song ngữ, Giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy chính cùng với trợ lý Giáo viên Việt Nam và Bảo mẫu rất nhiệt tình và thân
 thiện. Đội ngũ Giáo viên/Bảo mẫu được nhà trường thường xuyên huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chuẩn hóa các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Cơ sở vật chất:

Khuôn viên sân trường rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập và vui chơi ngoài trời của trẻ.

Hệ thống phòng học được bố trí đầy đủ ánh sáng. Kích thước bàn ghế phù hợp với từng độ tuổi để tránh các chứng bệnh về cột sống và tật khúc xạ mắt.

KINDY CITY INTERNATIONAL PRESCHOOL còn lắp đặt hệ thống camera nội bộ ở những khu vực quan trọng trong trường như cổng trường, sân trường, bếp ăn, phòng ăn, các khu vực hành lang và nhà vệ sinh để giúp Ban Giám Hiệu nhà trường luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho các bé ở mức độ cao nhất. Và phụ huynh có thể theo dõi con em của mình ở bất kỳ nơi đâu thông qua camera online

Tầm nhìn

Trong thời gian 5 năm hoạt động sắp tới, KINDY CITY không ngừng nỗ lực trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của trường MNQT KINDY CITY là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép.Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp MỘT ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.

Địa chỉ: 173 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@kindycity.edu.vn
Website : kindycity.edu.vn
Hotline: 0901-853-353

Trường mầm non - Tiểu học quốc tế Việt Mỹ Úc

Hệ thống trường Quốc tế Việt Mỹ Úc đã có 15 năm hình thành và phát triển, ngôi trường đang có sự phát triển cả về quy mô và chất lượng. Với quy mô gồm 4 trường mầm non, 1 trường tiểu học, cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và an toàn cho trẻ. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng về trình độ đào tạo vì đội ngũ giáo viên vô cùng giàu chuyên môn, tâm huyết, ngoài ra tại đây còn có các giáo viên quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Philipine. Trường luôn có sự trao đổi về chuyên môn, tạo điều kiện để có những sự hợp tác lâu dài với các chuyên gia trong và ngoài nước để tìm ra nhiều phương pháp giảng dạy mới như: phương pháp Montessori, phương pháp Reggio Emilia, phương pháp Waldorf,... để đem lại sự phát triển tốt nhất cho trẻ.


Địa chỉ: 5 Lãnh Binh Thăng, phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Website: http//avschool.edu.vn.
Điện thoại: 028 6271 3534.

Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear Canada

Trường mầm non Quốc tế Maple Bear Canada sử dụng chương trình giáo dục mầm non tiên tiến được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục Canada. Chương trình xây dựng một nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: Trí tuệ, sáng tạo, Tình cảm, Xã hội, Thể chất, cũng như cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc học tập hiệu quả hơn. Tại đây, việc phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ là một ưu tiên hàng đầu và lớp học tập trung hỗ trợ trẻ trong việc đạt được tất cả các kỹ năng toán học, ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi ở từng giai đọan phát triển của trẻ.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
MẦM NON CANADA MAPLE BEAR.
Cơ sở 1: CAO ỐC HORIZON QUẬN 1: Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1
Điện thoại: (028) 3526 8833
Cơ sở 2: MẦM NON MAPLE BEAR QUẬN 3: 61 Cao Thắng, P.3, Q.3
Điện thoại: (028) 3832 8488
Cơ sở 3: FLEMINGTON QUẬN 11: Tầng 2, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11
Điện thoại: (028) 3962 1218
Cơ sở 4:  SAIGON MALL GÒ VẤP: Tầng 1, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp
Điện thoại: (028) 3622 2369
Website:  maplebear.vn/vi/

Trường mầm non Song Ngữ Hooray

Nếu bạn muốn khai phá mọi khả năng tiềm ẩn của con mình thì hãy cho bé học tại ngôi trường Song Ngữ Hooray. Tại đây, con bạn sẽ được kích thích sự phát triển ở mức tốt nhất với đội ngũ giáo viên có năng lực và vô cùng nhiệt huyết với nghề. Với mục đích đem lại sự phát triển, trường Hooray trang bị một ngôi trường với đầy đủ cơ sở vật chất để có thể phát triển các kĩ năng sống cho trẻ như: kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng bảo vệ mình khỏi nguy hiểm, kĩ năng tự tin khi nói trước đám đông, kĩ năng làm chủ bản thân,... Trường có cơ sở vật chất khang trang với sân chơi rộng rãi, thoáng mát, đồ dùng đồ chơi đa dạng, phù hợp với lứa tuổi. Các phòng học có trang bị TV, đàn, máy tính, điều hòa,... để trẻ có môi trường học tập tốt nhất.





Địa chỉ: 48 Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Website: hooray.edu.vn.
Điện thoại: 028 3526 5049.
Học phí: 16.000.000VNĐ - 22.000.000VNĐ/tháng.

Trường mầm non Việt Mỹ

Một ngôi trường được coi là tốt cho trẻ nếu ngôi trường đó luôn luôn thay đổi mình để cho trẻ sự phát triển tốt nhất. Một giáo viên tốt là khi họ biết vì trẻ mà thay đổi, hoàn thiện mình chứ không bắt trẻ phải thay đổi theo mình. Với mong muốn mang lại sự tốt nhất cho trẻ thì các cô giáo trường mầm non Việt Mỹ luôn luôn thay đổi để hoàn thiện mình hơn.
Trường có cơ sở vật chất đầy đủ,hiện đại với diện tích 1.200 m2 với 5 tầng lầu, có 2 sân chơi, ngoài trời và trong nhà. Ngôi trường được trang trí đẹp mắt và vô cùng tạo kích thích cho bé khám phá thế giới. Trường cũng đã đạt rất nhiều danh hiệu như: Giải khuyến khích Hội thi sơ cấp cứu cấp quận, mô hình quản lý tốt,...




Địa chỉ: 95-97 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Website: mamnonvietmy.edu.vn.
Điện thoại: 028 3978 7238.
Học phí: 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ/tháng.

Trường Marvel House


Được thành lập với mục tiêu cung cấp một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, trường mầm non quốc tế Marvel house - Ngôi Nhà Kỳ Diệu luôn phấn đấu với niềm tin rằng: "Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta".

Những năm học mầm non là vô cùng quan trọng trong việc định hình tính cách của trẻ. Tại Marvel house, chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển tối ưu tiềm năng ở mỗi trẻ. Vì lẽ đó, chúng tôi mong muốn cung cấp một môi trường học tập chuẩn mực với định hướng phù hợp và trang thiết bị học tập hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ. Chúng tôi chú trọng vào việc trang bị cho trẻ một nền tảng vững chắc để bước vào bậc giáo dục tiểu học, và cung cấp cho các em những giá trị cốt lõi để thành công trong cuộc sống.

Trường European International School HCMC


Trường quốc tế châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong các biệt thự ngoại giao được khôi phục có chủ đích và cung cấp một ốc đảo bình tĩnh và suy tư độc đáo trong thành phố. Chúng tôi tin rằng sinh viên của chúng tôi nên hít thở không khí sạch và an toàn vì vậy trường đã đầu tư vào hệ thống báo động không khí và lọc không khí vì lợi ích của sức khỏe sinh viên.

Trường ABC International School


Trường Quốc tế ABC (ban đầu là Trường Anh ngữ ABC) được thành lập vào năm 1995 khi Thành phố Hồ Chí Minh thiếu các lựa chọn về giáo dục quốc tế cho trẻ em của các nhà đầu tư nước ngoài, người nước ngoài và công dân Việt Nam. Trường bắt đầu với 12 học sinh trong một nhóm chơi và lớp mẫu giáo và thêm các lớp mới mỗi năm. Đến năm 2001, trường phục vụ 70 trẻ em từ Playgroup đến Lớp 6, giáo viên ngày càng được tuyển dụng từ nước ngoài và trường chính thức bắt đầu tuân theo Chương trình giảng dạy quốc gia Anh. Vào thời điểm này, tên trường được đổi thành Trường Quốc tế ABC để phản ánh sự phát triển của trường và sự đa dạng văn hóa ngày càng tăng của học sinh và nhân viên. Năm 2003, trường được đăng ký tại Vương quốc Anh với Cơ quan quản lý chương trình và trình độ chuyên môn (QCA)và Bộ Giáo dục và Kỹ năng (DfES).

Trường KinderStar


KINDERSTAR là trường mầm non Quốc tế đào tạo chương trình song ngữ bậc nhất tại TP.HCM nằm trong khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với những ưu điểm nổi bật về: chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất được đầu tư quy mô theo chuẩn Quốc tế...

Trường The Montessori International School of Vietnam


Trường Quốc tế Montessori của Việt Nam tìm cách cho phép tất cả sinh viên của mình đạt được tiềm năng đầy đủ của họ bằng cách cung cấp cho họ một môi trường nuôi dưỡng và kích thích, và bằng cách nhạy cảm và đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ. Trường nhấn mạnh đến sự phát triển các phẩm chất và kỹ năng của trẻ sẽ giúp chúng trở thành những cá nhân hạnh phúc, tự tin và có trách nhiệm với một động lực nội tại cho việc học tập suốt đời.

Trường The American School


Trường Mỹ được thành lập năm 2010 với tư cách là trường mầm non tư thục và quốc tế đến lớp 12 dự bị đại học. Mục tiêu của chúng tôi là giáo dục toàn bộ trẻ kết hợp tâm trí, cơ thể và tinh thần. sự hợp tác mạnh mẽ của các sinh viên năng động, giảng viên và phụ huynh chu đáo, khẳng định và thách thức mỗi người trong một chương trình giáo dục năng động của Mỹ được làm giàu bởi một môi trường đa văn hóa tại Việt Nam. TAS thúc đẩy các tiêu chuẩn xuất sắc cao bằng cách tăng cường học tập của sinh viên để lãnh đạo trong một thế giới toàn cầu.

Trường Renaissance International School Saigon


Renaissance là ngôi trường mang không khí gia đình. Mỗi học sinh và phụ huynh đều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi luôn giữ sĩ số lớp nhỏ để đảm bảo cung cấp chương trình giáo dục tốt nhất cho từng cá nhân học sinh. Các em học sinh đều thích thú khi theo học tại Renaissance. Chúng tôi luôn hỗ trợ nhau và cùng cổ vũ sự thành công – dù nhỏ hay lớn. Chúng tôi đều tự hào đang theo học hay làm việc tại Renaissance.

Trường The Canadian International School Vietnam


Hệ thống trường quốc tế Canada (CISS) là một hệ thống giáo dục với mục tiêu phát triển các thế hệ tương lai của những học sinh đam mê, nhiệt tình, sáng tạo, chủ động, kiên trì thực hiện thành công mục tiêu của mình. Học sinh của chúng tôi được giáo dục với kiến ​​thức cần thiết và các kỹ năng quan trọng để thành công và hạnh phúc trong thế giới đang phát triển và đầy thách thức này.

Trường Australian International School


Tại Trường Quốc tế Úc, chúng tôi muốn các em học sinh lắng nghe thế giới xung quanh, nghe nó để phát triển thành những người trẻ tìm tòi, linh hoạt và muốn tạo sự khác biệt tích cực cho thế giới của các em.

AIS nhấn mạnh sự phát triển khả năng học tập của mỗi học sinh và khuyến khích các cá nhân tự tin, toàn diện, có nguyện vọng đạt được tiềm năng của mình.

Trường Saigon South International School


Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên xem các video Giá trị cốt lõi của SSIS để giới thiệu cập nhật về SSIS.

Phần này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về trách nhiệm và lợi ích khi làm việc tại Trường Quốc tế Nam Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SSIS thường thuê các giáo viên có bằng Thạc sĩ và ít nhất hai năm kinh nghiệm giảng dạy thành công. Giáo viên cũng phải được chứng nhận hoặc cấp phép để giảng dạy bởi các quốc gia của họ. Giáo viên của chúng tôi thường duy trì trung bình 3-5 năm. Trường đặc biệt quan tâm đến việc thu hút giáo viên có kinh nghiệm tích hợp công nghệ vào quá trình học tập, cũng như giáo viên đào tạo EAL. Giáo viên tiểu học nên làm quen với việc đọc viết liên tục trong việc đọc và viết và sẵn sàng làm việc với các đồng nghiệp để thực hiện các thực tiễn tốt nhất và tăng cường học tập.

Chúng tôi hoan nghênh các giáo viên mới và xem kinh nghiệm và ý tưởng trước đây của họ là tài sản quý giá cho SSIS và cộng đồng các nhà giáo dục chuyên nghiệp của chúng tôi. Các giáo viên mới được cung cấp nhiều cơ hội để tham gia và giúp định hình cuộc sống của học sinh thông qua việc giảng dạy, huấn luyện và hỗ trợ cho nhiều sự kiện và hoạt động của học sinh trong suốt cả năm.

Trường The International School Saigon Pearl (ISSP)


Trường quốc tế Saigon Pearl cung cấp một chương trình giảng dạy của Mỹ cho trẻ em từ 18 tháng 11 tuổi. Cộng đồng của chúng tôi được thành lập dựa trên các giá trị tạo ra một môi trường đa văn hóa chào đón. Thông qua tiếng Anh, sinh viên của chúng tôi được nuôi dưỡng để đạt được sự xuất sắc trong học tập và trở thành người học tự tin được trang bị các kỹ năng sống cần thiết để trở thành công dân toàn cầu kiểu mẫu.

Trường International School Ho Chi Minh City


Rất hân hạnh được chào đón bạn đến trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ISHCMC). Tại ISHCMC, chúng tôi đã tự hào cung cấp ba chương trình tú tài quốc tế (IB) trong nhiều năm. Ngoài việc được công nhận là Trường Thế giới IB, ISHCMC còn được Hội đồng Trường Quốc tế công nhận cho phép sinh viên ISHCMC có một môi trường an toàn và lành mạnh để học hỏi và chuyển tiếp suôn sẻ đến các trường đại học và cao đẳng trên thế giới.

Trường British Vietnamese International School Ho Chi Minh City


Trường BVIS là một trong những trường Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi là trường Quốc tế song ngữ duy nhất được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng các trường Quốc tế và có giấy phép giảng dạy chương trình Quốc tế.

Trường Horizon International Bilingual School


Trường Song ngữ Quốc tế Horizon là một trong những trường song ngữ và quốc tế nổi tiếng của Việt Nam, với 2 cơ sở đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cung cấp phương pháp học hiệu quả từ cấp mẫu giáo cho đến cấp độ nâng cao Cambridge, cho hơn 500 học sinh đến từ khoảng 25 quốc gia, độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi. Trường tuân theo Chương trình Song ngữ dựa trên các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Cambridge International Examinations.


1 nhận xét:

  1. Mời bạn ghé thăm Phú Long Blog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về lĩnh vực giáo dục mầm non nhé. trường mầm non tốt ở Bình Dương

    Trả lờiXóa