Tin Hot

Trường mầm non 8 chủ đề thú vị cho chương trình hè

Đây là một trong 8 chủ đề thú vị của học phần hè 2019 tại trường mầm non (Động vật dưới lòng đất, Trái cây, Ánh sáng, Sách, Tuyết & Chim cánh cụt, Sông & Thuyền, Đá, Cầu vồng) diễn ra từ 3/6 đến 26/7, giúp bé thoát ra 4 bức tường nhà, hòa mình vào thế giới thiên nhiên, tăng cường phát triển về mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, kỹ năng sống và óc sáng tạo.
truong mam non 8 chu de thu vi cho truong trinh he

Trường mầm non 8 chủ đề thú vị cho chương trình hè


Hẳn nhiều phụ huynh còn nhớ, ở một thời không xa, vào những tối cúp điện, lũ trẻ cả xóm thường túm tụm bên bức tường với ánh sáng toả ra từ cây nến để đua nhau tạo hình động vật bằng tay. Nếu muốn con chơi trò vui này ở nhà trong một buổi tối, tránh xa điện thoại, internet, phụ huynh hãy thử một lần chơi trò này cùng con, hoặc cho con tham gia chương trình hè của trường mầm non quốc tế.

Trò chơi này sẽ xuất hiện trong chủ đề mang tính khoa học: ánh sáng. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, trẻ tạo bóng các con vật lên tường, rèn luyện sự mềm dẻo, khéo léo của đôi tay và óc sáng tạo. Từ đó, con cùng bạn bè kể chuyện sáng tạo qua hình ảnh đã tạo ra nhằm phát triển khả năng ngôn ngữ, trí tưởng tượng, xử lý tình huống, và thể hiện góc nhìn thẫm mỹ của mình.

Cùng chủ đề này, trẻ được giới thiệu về những loại ánh sáng, vật phát sáng, vật phản quang qua hình ảnh và trò chơi, hoạt động như đi chui đường hầm, trời sáng – trời tối, biểu diễn ánh sáng.

Không có nhận xét nào