Tin Hot

Trường mầm non quốc tế quận 7

Trường mầm non quốc tế quận 7


Những năm tháng mầm non thật nhiều niềm vui. Trẻ em rất hào hứng với mọi thứ ở độ tuổi này và thích khám phá những điều mới. Cho dù bạn yêu thích Chủ đề mầm non hay chỉ không cảm thấy như bạn có thời gian, tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn. Bằng cách đó, bạn và con bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để vui chơi và học tập.

Trường mầm non quốc tế Kindy City International Preshool cơ sở Him Lam 


Trường mầm non quốc tế Kindy City International Preshool hoạt động với sứ mệnh đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép.

Địa chỉ :25 - 27 Dường số 6, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại :(028) 2253 3712
Mail :info@kindycity.edu.vn
Website :Xem website
Facebook :Xem Facebook

Trường mầm non KinderStar


KINDERSTAR là trường mầm non Quốc tế đào tạo chương trình song ngữ bậc nhất tại TP.HCM nằm trong khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với những ưu điểm nổi bật về: chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất được đầu tư quy mô theo chuẩn Quốc tế...

Địa chỉ :08, Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại :(028) 5411 8118
Mail :
Website :Xem website
Facebook :Xem Facebook

Trường mầm non Renaissance International School Saigon


Renaissance là ngôi trường mang không khí gia đình. Mỗi học sinh và phụ huynh đều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi luôn giữ sĩ số lớp nhỏ để đảm bảo cung cấp chương trình giáo dục tốt nhất cho từng cá nhân học sinh. Các em học sinh đều thích thú khi theo học tại Renaissance. Chúng tôi luôn hỗ trợ nhau và cùng cổ vũ sự thành công – dù nhỏ hay lớn. Chúng tôi đều tự hào đang theo học hay làm việc tại Renaissance.

Địa chỉ :74 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại :(+84) 28 3773 3171
Mail :
Website :Xem website
Facebook :Xem Facebook

Trường mầm non The Canadian International School Vietnam


Hệ thống trường quốc tế Canada (CISS) là một hệ thống giáo dục với mục tiêu phát triển các thế hệ tương lai của những học sinh đam mê, nhiệt tình, sáng tạo, chủ động, kiên trì thực hiện thành công mục tiêu của mình. Học sinh của chúng tôi được giáo dục với kiến ​​thức cần thiết và các kỹ năng quan trọng để thành công và hạnh phúc trong thế giới đang phát triển và đầy thách thức này.

Địa chỉ :07, Đường 23, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại :(+84) 28 5412 3456
Mail :
Website :Xem website
Facebook :Xem Facebook

Trường mầm non Saigon South International School


Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên xem các video Giá trị cốt lõi của SSIS để giới thiệu cập nhật về SSIS.

Phần này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về trách nhiệm và lợi ích khi làm việc tại Trường Quốc tế Nam Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SSIS thường thuê các giáo viên có bằng Thạc sĩ và ít nhất hai năm kinh nghiệm giảng dạy thành công. Giáo viên cũng phải được chứng nhận hoặc cấp phép để giảng dạy bởi các quốc gia của họ. Giáo viên của chúng tôi thường duy trì trung bình 3-5 năm. Trường đặc biệt quan tâm đến việc thu hút giáo viên có kinh nghiệm tích hợp công nghệ vào quá trình học tập, cũng như giáo viên đào tạo EAL. Giáo viên tiểu học nên làm quen với việc đọc viết liên tục trong việc đọc và viết và sẵn sàng làm việc với các đồng nghiệp để thực hiện các thực tiễn tốt nhất và tăng cường học tập.

Chúng tôi hoan nghênh các giáo viên mới và xem kinh nghiệm và ý tưởng trước đây của họ là tài sản quý giá cho SSIS và cộng đồng các nhà giáo dục chuyên nghiệp của chúng tôi. Các giáo viên mới được cung cấp nhiều cơ hội để tham gia và giúp định hình cuộc sống của học sinh thông qua việc giảng dạy, huấn luyện và hỗ trợ cho nhiều sự kiện và hoạt động của học sinh trong suốt cả năm.

Địa chỉ :78 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại :(+84) 28 5413 0901
Mail :
Website :Xem website
Facebook :Xem Facebook



Không có nhận xét nào