Tin Hot

Làm thế nào để giúp trẻ em cảm thấy được yêu thương

lam-the-nao-de-giup-tre-em-cam-thay-duoc-yeu-thuong
Làm thế nào để giúp trẻ em cảm thấy được yêu thương

Mọi người đều muốn cảm thấy được yêu thương, đặc biệt là trẻ em. 


Là cha mẹ, anh chị lớn tuổi, người giữ trẻ, dì, chú, hoặc bất cứ điều gì, bạn có thể cảm thấy cần phải cho trẻ thấy bạn yêu chúng nhiều như thế nào. Và nó luôn hữu ích để làm cho một đứa trẻ đang phát triển cảm thấy được yêu thương. Hãy thử một số điều sau đây để cấy ghép tình yêu vào bất kỳ đứa trẻ nào.

1 Nói với trẻ bạn yêu trẻ


Điều này có vẻ rõ ràng và dư thừa, nhưng nếu bạn liên tục nói với một đứa trẻ bạn yêu thương chúng, nó sẽ trở nên khó khăn và chúng sẽ không bao giờ quên điều đó. Nói với trẻ rằng bạn yêu họ khi họ làm điều gì đó tốt, xấu, thú vị, hài hước, đáng yêu, hoặc chỉ ngẫu nhiên. Không có thời gian là thời gian tồi tệ để nói với con bạn rằng bạn yêu chúng.

LƯU Ý: Nên nói với đứa trẻ bạn yêu thương chúng trong khi trách mắng chúng, nếu bạn tức giận hoặc nếu chúng gặp rắc rối. Một đứa trẻ có thể dễ dàng cảm thấy ít yêu thương hơn khi chúng bị mắng.

2 Giữ trẻ


Bế một đứa trẻ khiến chúng cảm thấy thoải mái và bớt sợ hãi, và đó là một cách hoàn hảo để cho chúng thấy bạn quan tâm đến mức nào. Chải tóc của trẻ qua lại, và lặp lại bước một thường xuyên.

3 Có được sự quan tâm trong những điều trẻ thích


Nếu bạn cho trẻ thấy rằng bạn quan tâm đến những thứ trẻ thích, trẻ sẽ cảm thấy được trân trọng, được chăm sóc và yêu thích. Hãy nhớ những gì trẻ làm, cho trẻ thấy những người bạn biết và kiếm được nhiều tiền từ nó. Nếu con bạn cho bạn xem một bức tranh mà chúng vẽ, hãy treo nó trên tủ lạnh để mọi người nhìn thấy và nói với trẻ rằng nó tuyệt vời như thế nào và bạn tự hào về chúng như thế nào.

LƯU Ý: Nếu bạn không thể quan tâm đến những việc trẻ làm, ít nhất là giả vờ bạn quan tâm. Trẻ em không cảm thấy được đánh giá cao có thể trở nên chán nản hoặc sợ hãi khi tham gia vào các nhiệm vụ mới, hoặc chúng có thể từ bỏ những thứ chúng thích vì không ai quan tâm. Cho trẻ thấy bạn quan tâm!

4 Hãy để trẻ là chính trẻ


Nếu bạn cố gắng kiểm soát mọi thứ trẻ làm, trẻ sẽ có ấn tượng rằng bạn ghét nó thực sự là ai. Nếu trẻ muốn trở thành một cái gì đó, hãy để trẻ như vậy! Hãy để trí tưởng tượng của trẻ chạy hoang dã. Bạn càng thể hiện rằng bạn yêu người ở bên trong, trẻ sẽ càng hiểu rằng trẻ được trân trọng và yêu thương.

5 Đừng đặt trẻ xuống; Đưa trẻ lên


Đặt một đứa trẻ xuống về sự sáng tạo, trí tuệ hoặc bất cứ điều gì khác làm cho chúng ghét chúng là ai. Đưa trẻ lên sẽ khiến trẻ tự hào là trẻ.

6  Đặt hướng dẫn, và gắn bó với trẻ


Nếu bạn bỏ qua việc giữ nguyên tắc và quy tắc của mình, trẻ em có thể cảm thấy như chúng có thể thoát khỏi mọi thứ. Trẻ sẽ ủng hộ bạn mọi cơ hội trẻ nhận được. Lòng trung thành với các quy tắc của bạn một cách tốt đẹp sẽ cho trẻ thấy rằng bạn tôn trọng chúng và quan tâm đến sự an toàn của chúng.

7 Đừng dành tất cả sự chú ý của bạn cho một đứa trẻ (nếu có nhiều hơn một đứa trẻ)


Tập trung vào chỉ một đứa trẻ cho thấy bạn đang chơi yêu thích; Một đứa trẻ sẽ cảm thấy ít được yêu thương hơn đứa trẻ kia, và điều này có thể tạo ra xung đột. Chia sẻ thời gian với cả hai.

Không có nhận xét nào