Tin Hot

Một ngày của bé tại trường mầm non quốc tế

HÈ NÀY, TẠI TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ TRẺ HỌC CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI LẠ


Trẻ thường lúng túng khi bước ra khỏi môi trường gia đình hay ngoài trường – nơi các em có dịp tiếp xúc với người không quen biết, gần gũi mà các em thường gặp. Trẻ vừa mất tự tin, vừa hoang mang khi chưa biết phải ứng xử như thế nào để có thể giữ được an toàn cho bản thân, đồng thời, tỏ ra phải phép với những người xung quanh.
mot-ngay-cua-be-tai-truong-mam-non-quoc-te-hinh-01
Một ngày của bé tại trường mầm non quốc tế hình 01

Chỉ dạy cho các em biết phân biệt, ứng xử đúng mực với người lạ là điều vô cùng cần thiết, không chỉ khi các em sinh hoạt, học tập xa gia đình, mà ngay cả trẻ ở tuổi mầm non nữa. Việc rèn các kỹ năng gìn giữ sự an toàn cho cá nhân, mỗi khi trở thành nền nếp, sẽ giúp cho trẻ luôn tự tin, chủ động và thông minh trong mọi tiếp xúc xã hội.
mot-ngay-cua-be-tai-truong-mam-non-quoc-te-hinh-02
Một ngày của bé tại trường mầm non quốc tế hình 02

Hiểu được điều này, xuyên suốt chương trình hè “Strong body and Healthy mind Summer 2019”, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế sẽ trang bị cho các em nhiều kỹ năng sống, trong đó có tự chăm sóc bản thân, biết giữ an toàn cá nhân và cách giao tiếp với người lạ khi bước ra không gian ngoài gia đình.
mot-ngay-cua-be-tai-truong-mam-non-quoc-te-hinh-03
Một ngày của bé tại trường mầm non quốc tế hình 03

Đây là học phần Hè đặc biệt, bắt đầu từ 3/6 đến 26/7. Học phần này xoay quanh các chủ đề về thiên nhiên: Underground Animals, Fruits, Light, Books, Snow & Penguin, Rivers & Boats, Rocks, Rainbow.

Không có nhận xét nào